Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐANG THUÊ NHÀ


Đã gần 2 năm kể từ khi bong bóng Bất động sản nổ ra, thị trường bất động sản vẫn rơi vào trạng thái trầm lắng. Các dự án đã có sự khởi sắc, tiến độ công trình tốt hơn, chất lượng và thiết kế hoàn hảo, các chủ đầu tư thì nỗ lực hết sức để giảm giá nhằm thu lại vốn, tuy nhiên một thực tế thấy rằng một bộ phận không nhỏ sở hữu số tiền tiết kiệm khoảng vài trăm đến cả tỷ đồng vẫn đang loay tìm kiếm cho mình một căn hộ hợp lý.
Thị trường không có giao dịch dù nguồn cung vẫn rất nhiều và giá đã giảm sát nút.
Từ đầu năm tới nay, thị trường BĐS tại Hà Nội cũng như trên cả nước ghi nhận thêm hàng trăm dự án mới và đồng thời cũng không ít dự án bắt đầu hoàn thành. Riêng thị trường bất động sản Hà Nội trong quý III/2012 cũng có khoảng trên 20 dự án chung cư đã được mở bán. Số lượng căn hộ chào bán từ những dự án này vào khoảng 5000 căn, trong đó chủ yếu là căn hộ trung cấp và bình dân. Giá bán giảm mạnh cả ở thị trường sơ cấp và thứ cấp. Đơn cử như ở những dự án trung và cao cấp như VP3 Linh Đàm (quận Hoàng Mai) chủ đầu tư giảm 3 triệu đồng/m2, dự án Golden Land (quận Thanh Xuân) giá thực tế cũng giảm khoảng 4 triệu đồng/m2,… Dù giá giảm nhiều, giảm liên tục nhưng hầu hết các dự án vẫn không có nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, khách hàng quan tâm nhiều hơn tới những dự án với diện tích căn hộ và giá bán vừa phải như: Đại Thanh CT8C (quận Hà Đông) giá bán từ 14 triệu/m2, diện tích căn hộ: 42 - 66m2; Westa từ 15,4 triệu/m2, diện tích căn hộ trên 87 m2; Thăng Long Garden (Minh Khai) giá bán từ 18,5 triệu/m2, diện tích căn hộ: 65-132m2,…
Báo cáo mới nhất của CBRE cho hay, thị trường đang định giá lại các dự án, trong đó, mức giá mới sẽ thấp hơn 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Các chủ đầu tư cũng đang nghiên cứu xem xét chiến lược kinh doanh do thị trường đang kỳ vọng các sản phẩm đưa ra rẻ hơn và chất lượng tốt hơn nữa. Và đây có lẽ chính là cơ hội lớn cho những người công nhân viên chức, người làm công, hưởng lương có thể định cư tại Hà Nội mà không cần phải đi thuê nhà.

Phối cảnh dự án
Thu nhập ổn định, bạn có cơ hội sở hữu một căn hộ hơp lý
Hiện tại đa phần những người trẻ là cán bộ công nhân viên chức, nhân viên văn phòng thậm chí những người có chức vụ trưởng, phó phòng tại các công ty, tập đoàn tư nhân, cơ quan nhà nước,… nếu không có sự hỗ trợ từ gia đình hoặc nguồn tài chính nào khác, chỉ có lương tháng thì vẫn phải ở nhà thuê, dù có tích lũy đôi chút vẫn không đủ để sở hữu nhà tại Hà Nội. Tính trung bình giá căn hộ hiện tại ở khu vực ven đô Hà Nội rơi vào khoảng từ 1 tỷ - 1,5 tỷ đồng, nếu nhà trong nội đô thì giá lên tới 2-3 tỷ đồng. Nếu một người là công nhân viên chức khó thể có cùng một lúc khoản tiền tỷ để mua nhà đất.
Mới đây, trên thị trường Hà Nội xuất hiện dự án chung cư Sails Tower tọa lạc ngay trên đường 70 (nằm kề khu đô thị Xa La), Hà Đông. Được biết, dự án này đã xong hoàn toàn phần thô, đang làm tới nội thất. Có lẽ đây là dự án đầu tiên, duy nhất tại Hà Nội ở thời điểm BĐS khó khăn như hiện nay mà hoàn thiện thô mới bắt đầu ra hàng. Không chỉ là tiến độ tốt, dự án chung cư Sails Tower do Cty TNHH Khải Hưng làm chủ đầu tư tập trung đầy đủ những yếu tố ưu việt: pháp lý đảm bảo, vị trí tốt, giá ưu đãi, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn,…  Bà Nguyễn Lê Trang – Giám đốc Kinh doanh Siêu thị dự án Bất động sản – đơn vị phân phối độc quyền dự án này cho biết: “Sails Tower là một dự án được đưa ra như là cứu cánh cho thị trường BĐS đang đóng băng hiện nay. Rất nhiều cư dân đang sống và làm việc tại Hà Nội, có thu nhập trung bình 10-15 triệu/ tháng vẫn đang phải ở nhà thuê. Với Sails Tower, khao khát “An cư lạc nghiệp” tại Hà Nội của những người có thu nhập ổn định, không cần có nhiều tiền tích lũy sẽ trở thành hiện thực”.


Sails Tower cách cầu Hà Đông hơn 1km về phía Quốc lộ 1A, cách bệnh viện 103 khoảng 500m, cách KĐT Xa La khoảng 200m, được thiết kế tựa như cánh buồm nhìn ra sông tạo nên một không gian sống đẹp và hài hòa với thiên nhiên. Diện tích căn hộ tại Sails Tower rất linh hoạt, chỉ từ 45m2 đến hơn 80m2 phù hợp với người độc thân, hộ gia đình trẻ, đặc biệt là những công nhân viên chức, nhân viên văn phòng. Dù diện tích căn hộ không lớn nhưng thiết kế lại thông thoáng, mang ánh sáng tự nhiên vào tất cả các phòng.
Sails Tower được bán với giá chỉ từ 16.5 triệu/m2 đã bao gồm VAT, tính ra chỉ khoảng 789 triệu/ căn. Khi khách hàng mua căn hộ tại Sails Tower, chỉ cần nộp 30% giá trị hợp đồng, 70% còn lại sẽ được ngân hàng Bưu điện Liên Việt hỗ trợ vay tới 15 năm, ân hạn gốc 12 tháng, với lãi suất ưu đãi 9,9%/ năm đầu tiên, lãi suất các năm sau bằng lãi suất huy động trung dài hạn + biên độ 3.5%/năm. Như vậy khách hàng chỉ cần trả khoảng 4,5 triệu/ tháng sau 1 năm đầu tiên sẽ được nhận nhà ở ngay. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, tháng 9/2013 sẽ bàn giao nhà.
Được biết, dự án Sails Tower sẽ được mở bán vào ngày 13/10/2012 tới đây tại Siêu thị dự án BĐS 137 Nguyễn Ngọc Vũ Hà Nội. Hotline: 090 8765 866/ 098 4148 892
*********************************************************************************
Chung cu Sails Tower, Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,Chung cu Sails Tower,
*********************************************************************************
Đăng ký tham dự: NGÀY HỘI LÁI THỬ XE MAZDA

Không có nhận xét nào: